Thực hư thông tin Hưng Thịnh Land lừa đảo?

Trong thời gian gần đây, nhiều tin tức liên quan đến tập đoàn Hưng Thịnh Land lừa đảo đã xuất hiện và gây ra nhiều tranh cãi trong giới đầu tư bất động sản Việt Nam. Với uy tín và tiềm lực kinh tế vững chắc, liệu tập đoàn Hưng Thịnh có thật sự lừa đảo như những thông tin đồn đại hay không? Hãy cùng Homedy tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tập đoàn Hưng Thịnh có uy tín không?

Hưng Thịnh【Top #7 dự án nổi bật 2023】| Trần Đình Hiếu

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần phải xem xét lại lịch sử hoạt động của tập đoàn Hưng Thịnh. Được thành lập từ năm 2007, Hưng Thịnh Land là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dự án nổi bật trên khắp cả nước. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Hưng Thịnh Land đã chứng minh được sự uy tín và đáng tin cậy của mình thông qua những thành công đáng kể.

Giới thiệu về tập đoàn Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Duy Minh - một doanh nhân trẻ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với sứ mệnh "Xây dựng giá trị cho cuộc sống", Hưng Thịnh Land đã và đang không ngừng phát triển và đóng góp vào sự thịnh vượng của xã hội thông qua việc xây dựng các dự án bất động sản chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

KONE - Tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy, thang cuốn thăm và làm việc  với Tập đoàn Hưng Thịnh - Tập đoàn Hưng Thịnh - Hệ sinh thái bất động

Hiện nay, tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành một thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng với nhiều dự án bất động sản nổi bật trên khắp cả nước. Đặc biệt, Hưng Thịnh Land còn là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ xây dựng thông minh và bền vững tại Việt Nam.

Những giải thưởng mà Hưng Thịnh Land đã đạt được

Với những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển, tập đoàn Hưng Thịnh đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận và trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Điển hình là giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam" do Tạp chí Doanh nhân Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng, giải thưởng "Doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh cao" do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, giải thưởng "Chất lượng sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) trao tặng.

Ngoài ra, Hưng Thịnh Land còn được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 50 doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam (Top 50 Real Estate Vietnam). Những giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự thành công của tập đoàn Hưng Thịnh mà còn là cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của các dự án bất động sản do Hưng Thịnh Land làm chủ đầu tư.

Những dự án Bất động sản nổi bật của tập đoàn Hưng Thịnh

Melody Residences

Là một trong những dự án được đánh giá cao nhất của tập đoàn Hưng Thịnh, Melody Residences được xây dựng trên diện tích hơn 3,5ha tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, Melody Residences hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

HANOI MELODY RESIDENCES | TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

Dự án này bao gồm 4 block căn hộ cao cấp với tổng số 1.500 căn hộ và 20 căn biệt thự. Các căn hộ có diện tích từ 50 - 100m2 với nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Ngoài ra, Melody Residences còn có hệ thống tiện ích đa dạng như hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, gym, spa,... đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Vũng Tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl là dự án nổi bật của tập đoàn Hưng Thịnh tại thành phố biển Vũng Tàu. Với quy mô hơn 11ha, dự án này gồm 4 block căn hộ cao cấp và 40 căn biệt thự. Các căn hộ có diện tích từ 50 - 100m2 với thiết kế thông minh và hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Trang chủ - VUNG TAU PEARL

Ngoài ra, Vũng Tàu Pearl còn có hệ thống tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, gym, spa,... đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Đặc biệt, vị trí của dự án nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

Biên Hòa New City

Biên Hòa New City là dự án đầu tiên được triển khai tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Với quy mô hơn 200ha, dự án này sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của cư dân.

Biên Hòa New City Hưng Thịnh ⭐️【Giá Tốt Nhất ® Rổ Hàng Đẹp】

Biên Hòa New City được chia thành 3 giai đoạn phát triển với nhiều loại sản phẩm như căn hộ, biệt thự, shophouse, liền kề,... Các tiện ích tại dự án bao gồm hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,... giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Mua bất động sản các dự án của chủ đầu tư Hưng Thịnh ở đâu uy tín?

Để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro khi mua bất động sản, khách hàng nên lựa chọn các đơn vị đầu tư uy tín và có tiềm lực kinh tế. Với uy tín và tiềm lực đã được chứng minh qua những dự án thành công, tập đoàn Hưng Thịnh Land là một trong những đơn vị đáng tin cậy để quý khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, các dự án của Hưng Thịnh Land đang được bán thông qua các đại lý uy tín và có chứng nhận của chủ đầu tư. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dự án của Hưng Thịnh Land tại website chính thức của tập đoàn hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Video

Kết luận

Tổng kết lại, thông tin về tập đoàn Hưng Thịnh lừa đảo là không chính xác và đã được làm rõ từ năm 2018. Với uy tín và tiềm lực kinh tế vững chắc, tập đoàn Hưng Thịnh Land vẫn tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự thịnh vượng của xã hội thông qua việc xây dựng các dự án bất động sản chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng ta hãy tin tưởng và lựa chọn các dự án của Hưng Thịnh Land để có một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VietCham Singapore: Đối tác Đáng Tin Cậy Cho Việc Mở Công Ty Tại Singapore

VietCham - Case 3: Nâng cao giá trị thương hiệu

VietCham - Case 4: Nhập khẩu hàng hóa đặc chủng